Tin tức

Xuân Phước và Trung Trần – Hai “Nam Vương” tại sự kiện Tôn vinh doanh nhân sáng tạo 2015

Ngày đăng :17-08-2015 03:46:43 PM - Đã xem :732



Sáng ngày 25/10, tại nhà hát Bến Thành, một sự kiện kinh tế – văn hóa – xã hội đã diễn ra trong không khí long trọng. Đạo diễn Xuân Phước và Mr. Trung Trần đã xuất hiện đĩnh đạt và rạng rỡ trên sân khấu tôn vinh Top 10 Danh hiệu “Doanh nhân sáng tạo, Sản phẩm – Dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng 2015″.

Chương trình “Doanh nhân sáng tạo, Sản phẩm – Dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng 2015” do Mạng hội đồng doanh nghiệp Việt Nam, Viện nghiên cứu phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ, Hội tư vấn khoa học công nghệ và Quản lý TP. HCM tổ chức dưới sự giám sát chất lượng của tổ chức chứng nhận Quốc tế QMS – Australia đã thật sự trở thành một ngày hội lớn của doanh nhân, doanh nghiệp cả nước. Kênh truyền hình HTV1 đã trực tiếp tường thuật toàn bộ diễn tiến của chương trình tôn vinh, kịp thời đưa những thông tin và hình ảnh giá trị của sự kiện đến đông đảo khán giả và giới doanh nhân, doanh nghiệp cả nước.

Chương trình đã hân hạnh đón tiếp ông Lê Văn Vạn – Vụ trưởng, Vụ Công tác phía Nam Văn phòng Quốc Hội, PGS. TS Nguyễn Văn Cường – Hàm Vụ Phó, Văn phòng Chính phủ, ông Nguyễn Xuân Châu – Hàm vụ trưởng, Trưởng văn phòng đại diện Ủy Ban Dân Tộc Chính Phủ tại TP. HCM, ông Vũ Văn Khiêm – Cục trưởng, Cục Công tác Phía Nam – Bộ Khoa học & Công nghệ, ông Lê Ngọc Trung – Cục phó, Cục công tác phía Nam – Bộ Công thương, ông Lê Bảo Luân – Giám đốc tổ chức chứng nhận quốc tế QMS – Australia tại Việt Nam. Sự hiện diện của các vị lãnh đạo cấp cao đã góp phần mang đến bầu không khí long trọng và đầy ắp niềm tin cho sự kiện quan trọng dành cho giới doanh nhân.

Sân khấu ngày hội tôn vinh rực rỡ ánh sáng, thiết kế biểu tượng hình ảnh quốc hoa Việt Nam với những cánh sen hồng tươi, hướng đến ý tưởng biểu dương những giá trị đích thực, bền vững từ những cống hiến sáng tạo do các cá nhân và tập thể doanh nhân Việt Nam tạo nên trong thời kỳ hội nhập và phát triển. Nổi bật và gây ấn tượng đẹp trong hơn 100 doanh nhân, doanh nghiệp được vinh danh tạo sự kiện này chính là hai gương mặt doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực sản xuất các sản phẩm phim điện ảnh và truyền hình Việt – doanh nhân Nguyễn Xuân Phước (đạo diễn Xuân Phước) và Trần Thành Trung (Trung Trần).

Rất đông anh chị em diễn viên, nghệ sỹ, ca sỹ, người đẹp… đã tháp tùng cùng hai doanh nhân Xuân Phước và Trung Trần đến dự sự kiện góp phần mang đến không khí tưng bừng, sôi động cho ngày hội tôn vinh.

Nguyễn Xuân Phước – Nghệ danh Xuân Phước

Đạo diễn Xuân Phước hiện đang là Tổng Giám đốc hãng phim Xuân Phước – XP Film, giảng viên thỉnh giảng trường Đại học sân khấu Tp. HCM bộ môn kỹ thuật biểu diễn. Trên 20 năm gắn bó với hoạt động nghệ thuật và giải trí với vai trò người cầm quân, kinh qua vai trò đạo diễn cho nhiều phim điện ảnh, truyền hình, các chương trình truyền hình thực tế cùng hàng trăm dự án cải lương và các MV ca nhạc, Xuân Phước đã tích lũy được sự dạn dày về kinh nghiệm, tích cực đầu tư tiếp thu cái mới, kết nối được nhiều mối quan hệ với đối tác trong và ngoài ngành, khẳng định vị trí, tạo dựng được lòng tin yêu trong giới văn nghệ sỹ và công chúng. Năm 2004 và 2005, đạo diễn Xuân Phước được Bộ VH-TT trao bằng khen và chứng nhận danh hiệu Đạo diễn xuất sắc nhất toàn quốc và Bằng khen cá nhân xuất sắc của Hội Điện Ảnh Việt Nam. Nhiều tác phẩm phim ảnh đa dạng về thể loại và đề tài của đạo diễn Xuân Phước đã được vinh danh với nhiều giải thưởng khác nhau. Sáng tạo để hòa nhập và phát triển, đồng thời luôn quan tâm đào tạo thế hệ kế thừa, đạo diễn Xuân Phước đã đi đầu trong việc triển khai các dự án Đào tạo diễn viên điện ảnh, cung cấp cho hãng phim cá nhân và thị trường phim ảnh trong nước số lượng trên 50 diễn viên trẻ tiềm năng. Yêu nghề, vững nghề, say mê lao động, thân thiện và không ngừng tư duy để sáng tạo đó chính là những nét nổi bật của gương mặt doanh nhân sáng tạo Xuân Phước.

Trần Thành Trung – Mr Trung Trần

Tại sự kiện tôn vinh, Mr Trung Trần vừa nhận danh hiệu cá nhân vừa đại diện VnFilm nhận danh hiệu Dịch vụ uy tín chất lượng cao năm 2015

Ông Trần Thành Trung – nghệ danh Trung Trần hiện đang là Phó Tổng Giám đốc hai hãng phim: Hãng phim truyện nhà văn – VnFilm và công ty cổ phần truyền thông Vn Media. Trưởng thành từng bước qua quá trình tự phấn đấu vươn lên, Trung Trần là một doanh nhân trẻ, tiềm năng và đầy khát vọng. Khởi nghiệp từ ngành Du lịch, Trung Trần đã nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Lao động giỏi và nhận nhiều giấy khen, bằng khen của công ty du lịch, sở thương mại du lịch và  Đoàn khối tỉnh Bình Dương. Năm 2009 đến 2012, Trung Trần nhận nhiệm vụ giám đốc chi nhánh công ty cổ phần thương mại dịch vụ Diễm Mai. Năm 2012 đến 2013 Phó giám đốc sân Golf Diamond Bay Nha Trang. Và từ 2013 đến nay, Trung Trần giữ vai trò quản lý mọi hoạt động của hai hãng phim và kiêm luôn hai chức danh giám đốc điều hành công ty cổ phần Đông Dương (nhà hàng Biển nhớ), Giám đốc công ty TNHH Cần Khỏe Đẹp. Cùng lúc phải gánh vác nhiều trách nhiệm trên nhiều lĩnh vực khác nhau, doanh nhân Trung Trần luôn nỗ lực phát huy hoàn thành tốt vai trò của mình góp phần quan trọng cho từng bước phát triển của hãng phim và công ty. Năm 2012, Trung Trần tham gia sáng lập quỹ Thắp sáng niềm tin của BinhDinhFFc, 2015 Sáng lập quỹ Hạnh Phúc với nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa gây quỹ giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh bất hanh. Thông minh, linh hoạt, nhạy cảm và luôn đề cao quan điểm tích cực tư duy tiếp thu cái mới đó chính là những nét đặc trưng của gương mặt doanh nhân sáng tạo Trung Trần.

Hai “nam vương” rạng ngời và tỏa sáng trên sân khấu ngày hội tôn vinh

0-0-a02

MC, diễn viên Phạm Hiền, đạo diễn Xuân Phước, Trung Trần và top 5 Hoa hậu Dân tộc, Top 10 HH Việt Nam Trương Hải Vân

Hơn 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ được vinh danh tại sự kiện này đã cùng đến dự chương trình với tinh thần hân hoan và phấn khởi. Đặc biệt hai doanh nghiệp top 10 “Doanh nhân sáng tạo, Sản phẩm – Dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng 2015”: hãng phim truyện nhà văn Việt Nam – VnFilm và Hãng phim Xuân Phước hoạt động trên lĩnh vực nghệ thuật và giải trí đã thật sự mang đến một điểm nhấn nổi bật cho ngày hội tôn vinh.

Kim Bình (Sao Điện Ảnh Việt) – Trung Trần và ông Nguyễn Đức Hải – thành viên BTC

Ông Nguyễn Đức Hải thành viên Ban tổ chức cho biết:

“Lần đầu tiên có hai doanh nhân, doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực nghệ thuật và giải trí được vinh danh danh hiệu “Doanh nhân sáng tạo, Sản phẩm – Dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng 2015”đã tạo nên điểm đặc biệt cho chương trình. Sự xuất hiện của đạo diễn Xuân Phước và Mr. Trung Trần cùng những thông tin và hình ảnh về những nỗ lực tư duy sáng tạo, quản lý điều hành đơn vị sản xuất hiệu quả tạo ra những sản phẩm giải trí có giá trị và được công chúng tin tưởng đã thuyết phục Hội đồng mạng doanh nghiệp Việt Nam đề nghị hai cá nhân tiếp tục làm hồ sơ để tham gia bình chọn danh hiệu Doanh nhân APEC chuyên về văn hóa xã hội sẽ được tổ chức tại Singapore vào đầu năm 2016″.

0-0-0a4a

Hai “nam vương doanh nhân” rạng ngời niềm vui

Đây là một tin vui lớn không chỉ riêng cho hai cá nhân đạo diễn Xuân Phước và Mr Trung Trần mà cho tất cả tập thể công ty, hãng phim và anh chị em diễn viên, nghệ sỹ cùng tham gia trên lĩnh vực nghệ thuật và giải trí. Theo tư tưởng Hồ Chí Minh: “Văn nghệ là một mặt trận và nghệ sỹ là chiến sỹ trên mặt trận đó”, từ niềm vui thắng lợi hôm nay, những doanh nhân đang hoạt động trên lĩnh vực văn hóa nghệ thuật như có thêm niềm tin, cùng kết nối và chia sẻ, cộng đồng sức mạnh để tiếp tục góp sức mình vào công cuộc “xây dựng và phát huy nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc của dân tộc” theo tinh thần Nghị quyết TW5 khóa VIII của Đảng.

Đạo diễn Xuân Phước , diễn viên Hà Trí Quang và Mr. Trung Trần

Có mặt cùng hai “nam vương doanh nhân” tại sự kiện là Top 5 Hoa hậu Dân tộc, top 10 Hoa hậu VN Trương Hải Vân, nghệ sỹ hài Thanh Tùng, đạo diễn Hoàng Duẩn, nam diễn viên Hà Trí Quang, Bích Duyên, Trường Thịnh, Thanh Liêm, Thanh Tân, Kim Ngân Kim Dung, ca sỹ Hồng Liên… cùng các thành viên e kip sản xuất của hai doanh nghiệp đã “đốt cháy” đại sảnh của lễ tôn vinh với ngập tràn sắc màu hoa tươi và tưng bừng không khí chúc mừng.

 Hình ảnh ghi nhận được tại sự kiện

Ê kip đồng hành cùng đạo diễn Xuân Phước bước chân vào nhà hát Bến Thành dự sự kiện

Đạo diễn Xuân Phước xuất hiện với nụ cười tự tin và thân thiện

Ê Kip VnFilm đồng hành cùng Mr. Trung Trần đến dự sự kiện

Niềm vui nhân đôi, bắt tay chúc mừng và kết nối hợp tác

Hai nam vương trong giờ phút đeo băng danh hiệu

Mr. Trung Trần trên sân khấu nhận cup và bằng chứng nhận danh hiệu

Đạo diễn Xuân Phước nghiêm trang trong khoảnh khắc nhận cup và bằng chứng nhận danh hiệu

Mr Trung Trần cùng diễn viên Trường Thịnh và doanh nhân đối tác 

Mr. Trung Trần, nghệ nhân kim hoàn Quốc An và đạo diễn Xuân Phước 


HỌ NÓI VỀ CHÚNG TÔI