Tin tức

Thúy Diễm mang thai hoang trong Phận làm dâu

Ngày đăng :29-05-2017 11:05:59 PM - Đã xem :6319



Cặp đôi đình đám showbiz Thúy Diễm – Lương Thế Thành tái xuất trong phim mới toanh “Phận làm dâu” của đạo diễn Xuân Phước. Bộ phim mang tính nhân văn sâu sắc cái nhìn cảm thông trước số phận người “phụ nữ” trong xã hội phong kiến đến khán giả truyền hình. Phận làm dâu là bộ phim truyền hình dài 30 tập thuộc thể loại tâm lý nhân vật do Xuân Phước làm đạo diễn.

Trước khi bộ phim được phát hành, xin mời quý khán giả cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc hậu trường độc đáo “cười ra nước mắt” của phim mới toanh “Phận làm dâu” do Xuân Phước làm đạo diễn.

Đạo diễn Xuân Phước cùng dàn diễn viên trong phim chụp ảnh kỉ niệm “đáng quý”.

Mấy tháng rồi Thúy Diễm ơi! Cha của đứa bé là ai? Khán giả đang rất háo hức chờ đợi đây!

Diễn viên Kim Ngọc và Bảo Ngọc phút giây ngẫu hứng điệu đà tạo dáng trước ống kính. Hai nữ diễn viên xinh đẹp, nhí nhảnh khiến khán giả đứng ngồi không yên chờ đợi bộ phim mới.

 

Nàng Lê Bê La đảm đang, đằm thắm như “Cô tấm” hiền hậu trong truyện cổ tích.

Cảnh quay sông nước hữu tình ở vùng quê đậm chất bình yên, giản dị của con người Miền Tây. Chuyến trải nghiệm thú vị tuyệt vời cho đoàn phim và dàn diễn viên.

Từ trái qua dàn diễn viên : Lê Bê La, Bách Đạt, Kim Ngọc, Quách Cung Phong mạnh mẽ lên nào! Nhìn xem Kim Ngọc cơ bắp thế kia mà! Sau những phút giây chuyển cảnh dàn diễn viên pha trò “vui nhộn” khiến khán cũng phải ngả mũ chào thua.

“Em đẹp em có quyền” diễn viên Kim Ngọc dễ thương, nhí nhố thế này ai mà không yêu nào!

Em xuất gia rồi! Em cũng phải đẹp nữa nhé! Kim Ngọc thay đổi 360 độ khiến khán giả hóng cô trong phim lắm đây.

Ảnh để đây không nói gì thêm ! Em đẹp mà cũng phải “chất” nữa nhé!

Sau những thành công vang dội của bộ phim không thể kể đến công sức toàn công lực của đoàn làm phim và đạo diễn Xuân Phước. Các anh đã làm việc vất vả ngày đêm để có những thước phim hoàn hảo mang đến khán giả.

 Thanh Phong


HỌ NÓI VỀ CHÚNG TÔI