Tin tức

Sự kiện tôn vinh ‘Doanh nhân Sáng tạo, Sản phẩm – Dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng 2015′

Ngày đăng :17-08-2015 03:46:43 PM - Đã xem :649



Sáng ngày 25/10, tại nhà hát Bến Thành, số 6, Mạc Đỉnh Chi, phường Bến Nghé, quận 1, tp.Hồ Chí Minh đã long trọng diễn ra sự kiện lễ tôn vinh danh hiệu “Doanh nhân Sáng tạo, Sản phẩm – Dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng 2015″. 

doanhnhan-sangtao.4

Sân khấu diễn ra lễ tôn vinh được thiết kế hoàng tráng, rực rỡ với hình ảnh biểu tượng của những cánh hoa sen hướng đến ý tưởng đề cao giá trị đích thực và bền vững của những cống hiến sáng tạo mà cá nhân và tập thể doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

doanh-nhan-sang-tao-2015 5

 Tiết mục múa mở màn sôi động, trẻ trung mang đậm sắc màu tươi mới, hiện đại

Công ty TNHH truyền thông Đa phương tiện Mắt Đỏ – đơn vị thiết kế sân khấu 

Chương trình “Doanh nhân Sáng tạo, Sản phẩm – Dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng 2015” do Mạng hội đồng doanh nghiệp Việt Nam, Viện nghiên cứu phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ, Hội tư vấn khoa học công nghệ và Quản lý TP. HCM tổ chức dưới sự giám sát chất lượng của tổ chức chứng nhận Quốc tế QMS – Australia đã thật sự trở thành một ngày hội lớn của doanh nhân, doanh nghiệp cả nước.

doanh-nhan-sang-tao-2015 4

Ông Lê Văn Vạn – Vụ trưởng, Vụ Công tác phía Nam Văn phòng Quốc Hội phát biểu khai mạc chương trình

Chương trình đã hân hạnh được đón tiếp ông Lê Văn Vạn – Vụ trưởng, Vụ Công tác phía Nam Văn phòng Quốc Hội, PGS. TS Nguyễn Văn Cường – Hàm Vụ Phó, Văn phòng Chính phủ, ông Nguyễn Xuân Châu – Hàm vụ trưởng, Trưởng văn phòng đại diện Ủy Ban Dân Tộc Chính Phủ tại TP. HCM, ông Vũ Văn Khiêm – Cục trưởng, Cục Công tác Phía Nam – Bộ Khoa học & Công nghệ, ông Lê Ngọc Trung – Cục phó, Cục công tác phía Nam – Bộ Công thương, ông Lê Bảo Luân – Giám đốc tổ chức chứng nhận quốc tế QMS – Australia tại Việt Nam. Sự hiện diện của các vị lãnh đạo cấp cao đã góp phần mang đến bầu không khí long trọng và đầy ắp niềm tin cho sự kiện quan trọng dành cho giới doanh nhân.

doanh-nhan-sang-tao-2015 8

 Đạo diễn Xuân Phước TGĐ Hãng phim Xuân Phước đĩnh đạt cùng nghệ sỹ hài Thanh Tùng, nam diễn viên Hà Trí Quang và anh chị em nhân viên XP Film nghệ sỹ đến sự kiện

Hơn 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ được vinh danh tại sự kiện này đã cùng đến dự chương trình với tình thần hân hoan và phấn khởi. Đặc biệt hai doanh nghiệp top 10 “Doanh nhân Sáng tạo, Sản phẩm – Dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng 2015”: hãng phim truyện nhà văn Việt Nam – VnFilm và Hãng phim Xuân Phước hoạt động trên lĩnh vực nghệ thuật và giải trí đã mang đến một điểm nhấn nổi bật cho ngày hội tôn vinh đó là có rất đông anh chị em diễn viên, nghệ sỹ khi đồng hành để chúc mừng. Top 5 Hoa hậu Dân tộc, top 10 Hoa hậu VN Trương Hải Vân, nghệ sỹ hài Thanh Tùng, đạo diễn Hoàng Duẫn, nam diễn viên Hà Trí Quang, Bích Duyên, Trường Thịnh, Thanh Liêm, Thanh Tân, Kim Ngân Kim Dung, ca sỹ cùng các thành viên eekip sản xuất của hai doanh nghiệp đã “đốt cháy” đại sảnh của lễ tôn vinh với ngập tràn sắc màu hoa tươi và tưng bừng không khí chúc mừng.

 Ông Trung Trần – Phó TGĐ VnFilm và Vn Media cùng đạo diễn Hoàng Vinh, diễn viên Trường Thịnh và một số văn nghệ sỹ phấn khởi bước vào cổng nhà hát Bến Thành dự sự kiện

Kênh truyền hình HTV1 đã trực tiếp tường thuật toàn bộ diễn tiến của chương trình tôn vinh, kịp thời đưa những thông tin và hình ảnh giá trị của sự kiện đến đông đảo khán giả và giới doanh nhân, doanh nghiệp cả nước.

 Những gương mặt Doanh nhân sáng tạo 2015 phấn khởi trên sân khấu trong lễ tôn vinh

“Doanh nhân Sáng tạo – Sản phẩm dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng 2015″ là một chương trình đánh giá và truyền thông uy tín đã được triển khai từ tháng 01 năm 2015 trên phạm vi toàn quốc. Tổng số đã có trên 1000 hồ sơ của doanh nghiệp trên mọi lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, thương mại, dịch vụ đăng ký tham gia xét chọn. Hội đồng đánh gía đã làm việc bằng phương pháp khoa học, khách quan dựa trên nhiều tiêu chí về định lượng lẫn định tính cùng những căn cứ từ cơ sở dữ liệu doanh nghiệp của các cơ quan, hiệp hội chuyên ngành, doanh nghiệp. Quan trojnh nhất vẫn là thái độ của khách hàng, người tiêu dùng về các hoạt động chuyên môn, sản phẩm của từng doanh nghiệp và những đóng góp thật sự sáng tạo của các doanh nhân để bình chọn.

Đạo diễn Xuân Phước trên sân khấu tôn vinh cùng các doanh nghiệp

Hội đồng đánh giá gồm các chuyên gia uy tín về thương hiệu và thị trường, các cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành đã làm việc tích cực trong suốt 09 tháng vừa qua để có được kết quả ngày hôm nay. Hơn 100 Doanh nghiệp được xướng tên, long trọng nhận cúp biểu trưng và bằng chứng nhận “Doanh nhân Sáng tạo, Sản phẩm – Dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng 2015″ đã ghi dấu những hình ảnh tươi đẹp, đầy sức thuyết phục vào tiềm lực phát triển của doanh nghiệp Việt Nam đã qua, hôm nay và tương lai.

Sự kiện tôn vinh danh hiệu tập thể và cá nhân mang tên “Doanh nhân Sáng tạo, Sản phẩm – Dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng 2015″ đã mở đầu với một chuỗi hình ảnh ấn tượng của Top 10 gương mặt các doanh nhân, doanh nghiệp đã có nhiều nỗ lực và phấn đấu vươn lên trong quá trình điều hành, quản lý đơn vị tạo ra nhiều dòng sản phẩm, dịch vụ uy, tín, chât lượng cao đáp ứng nhu cầu của xã hội và đóng góp tích cực cho từng bước phát triển nền kinh tế của đất nước. Toàn bộ nội dung diễn ra trong chương trình đã phản ánh bức tranh toàn cảnh về một sự kiện quan trọng, thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam.

Ttrước tình hình Hiệp định TPP mở ra giai đoạn thỏa thuận thương mại tự do giữa 12 quốc gia với mục đích hội nhập nền kinh tế khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đang được xem là một sự kiện lớn mang tính bước ngoặt, sẽ mang đến nhiều tác động tích cực cho nền thương mại Việt Nam và Quốc tế. Mục tiêu chính của TPP là xóa bỏ các loại thuế và rào cản cho hàng hóa, dịch vụ xuất nhập khẩu giữa các nước thành viên hướng đến thống nhất nhiều luật lệ, quy tắc chung giữa các nước như: sở hữu trí tuệ, chất lượng thực phẩm, hay an toàn lao động…

Việt Nam trước thềm gia nhập Asean và sự ra đời của hiệp định TPP, cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp cả nước đang cùng kết nối sức mạnh, đổi mới tư duy, vươn tầm sáng tạo để liên tiếp khẳng định vị thế với những dịch vụ sản phẩm uy tín an toàn chất lượng cao, bước kịp xu thế phát triển chung của khu vực và thế giới.Đó cũng chính là cơ sở, mục tiêu ý nghĩa của ngày hội Tôn vinh Doanh nhân sáng tạo- Sản phẩm dịch vụ uy tín, an toàn chất lượng 2015.

 Một số hình ảnh ghi nhận tại sự kiện: 

 Ông Nguyễn Văn Thông – giơ cao cup biểu trưng thể hiện tinh thần phát triển của Việt Việt Phát

Ông Nguyễn Đức Hải vui mừng và xúc động nhận bằng chứng nhận và cúp biểu trưng

doanh-nhan-sang-tao-2015 23

Diễn viên, người mẫu Jenny Tuyến, đạo diễn Xuân Phước, ông Trung Trần và Trương Hải Vân – Top 5 HH Dân tộc, Top 10 HHVN

doanh-nhan-sang-tao-2015 25

Nguyễn Luân, Jenny Tuyến, Phạm Hiền, đạo diễn Xuân Phước, Trương Hải Vân, Hà Trí Quang, Bích Duyên và Phương Trần

doanh-nhan-sang-tao-2015 26

Trương Hải Vân, Trường Thịnh, đạo diễn Xuân Phước, ông Trung Trần và photographer Tống Phi

Doanh nhân sáng tạo 2015 Trung Trần (ôm hoa ở giữa) cùng các doanh nhân đối tác và anh chị em diễn viên

doanh-nhan-sang-tao-2015 24

Diễn viên, MC Phạm Hiền, đạo diễn Xuân Phước, Trương Hải Vân

Thành Phần ekip Sao Điện Ảnh Việt tham gia tác nghiệp tại sự kiện gồm: nhà báo Kim Bình – Tổng biên tập, MC-  diễn viên Phạm Hiền, trợ lý – diễn viên Minh Luân, Phương Trần, Cao Hùng Sơn, makeup Cường Phạm cùng 02 chuyên viên kỹ thuật: quay phim – Tường Lê và photographer – Tống Phi.


HỌ NÓI VỀ CHÚNG TÔI