Tin tức

Lê Bê La bị gia đình chồng ghẻ lạnh vì sinh con gái

Ngày đăng :30-05-2017 11:33:43 PM - Đã xem :1882



Thảo (Lê Bê La) một cô gái hiền lành, lễ phép, đảm đang, thẳng tính, sẳn sàng chống lại những điều sai trái. Vì chữ hiếu cô đành phải phụ người yêu về làm dâu nhà ông hội đồng Tâm. Tưởng chừng khi được được gả vào gia đình giàu có cuộc sống của mình sẽ được sung sướng, nhưng không ngờ cuộc đời Thảo lại chìm trong những chuỗi ngày đau khổ.

 

Từ ngày về nhà chồng, Thảo phải trải qua nhiều tủi nhục và đắng cay khi phải đối đầu với những mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu, vợ lớn vợ bé, chị dâu em chồng. Bên cạnh đó Thảo còn phải chịu sự ghẻ lạnh của gia đình chồng và chồng vì không “Môn đăng hộ đối”.

 

 

Không dừng lại ở đó, những trận đòn và lời nhục mạ nặng nề luôn đổ dồn về Thảo khi  tất vả mọi người trong gia đình chồng nghi ngờ cô mang thai không phải con của chồng.

Khi Thảo sinh con ra tưởng như cuộc sống mình sẽ nhẹ nhàng hơn vì có công sinh con cho gia đình chồng nhưng một lần nữa Thảo lẫn con mình phải chịu nhiều đắng cay và sự ghẻ lạnh của gia đình chồng vì sinh con gái.

 

 

Cuộc đời của Thảo và con của mình sẽ ra sao? Liệu thảo có nhận được sự yêu thương của chồng và gia đình chồng? Mời quý khán giả và bạn đọc cùng theo dõi diễn biến tiếp theo của bộ phim Phận làm dâu cũng như về nhân vật Thảo do diễn viên Lê Bê La thủ vai.

 Tuyết Hương 


HỌ NÓI VỀ CHÚNG TÔI