Tin tức

Hậu trường vui nhộn phim mới toanh “Phận làm dâu” của đạo diễn Xuân Phước.

Ngày đăng :28-05-2017 08:19:38 PM - Đã xem :4899



Gần đây, những hình ảnh hậu trường siêu nhắn nhít và vui nhộn của dự án phim mới toanh “Phận làm dâu” dần được hé lộ. Đoàn làm phim và dàn diễn viên nổi tiếng đã có những trải nghiệm cực kì thú vị.

Phận làm dâu là bộ phim truyền hình dài 30 tập thuộc thể loại tâm lý nhân vật do Xuân Phước làm đạo diễn. Với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như : NSUT Công Ninh, Nguyễn Sanh, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Lê Bê La, Kim Ngọc…

Câu chuyện xoay quanh số phận của người phụ nữ trong thời phong kiến luôn phải chịu nhiều thiệt thòi nhất là những phụ nữ sinh ra trong gia đình nghèo khó, tầng lớp thấp trong xã hội. Có những người càng bị hoàn cảnh và xã hội bạc đãi, vùi dập thì họ lại càng tỏa sáng và vươn lên trước số phận.

Sau những cảnh quay chỉnh chu và đầu tư kĩ lưỡng trên phim, đoàn làm phim và diễn viên đã có những trải nghiệm có “một không hai” trong cảnh hậu trường của bộ phim mới nhất “ Phận làm dâu” do Xuân Phước Đạo diễn.

 

Đạo diễn Xuân Phước cùng anh em trong đoàn phim và dàn diễn viên vui vẻ chuẩn bi phân cảnh mới.

 

Dàn diễn viên tranh thủ tạo dáng trước ống kính sau cảnh quay. Mặc dù phải chịu áp lực thời gian cảnh quay dài và thời tiết thất thường cũng như phải di chuyển điểm quay nhiều lần nhưng các diễn viên cũng như đoàn phim không vì thế mà tỏ ra mệt mỏi, ngược lại luôn luôn vui vẻ và diễn hết mình để hoàn thành nhiệm vụ.

 

 

 

 

Từ trái qua dàn diễn viên: Huy Cường, Quách Cung Phong, Thúy Diễm, Võ Minh Lâm, Bảo Ngọc đã có bộ ảnh kỷ yếu cực “chất” trên phim trường khiến khán giả phấn khích và cười ra nước mắt.

 

Bộ ảnh “có một không hai” thế này thì ai bá đạo bằng nào.

Sau những phút giây chuyển cảnh dàn diễn viên quậy “tưng” tạo tiếng cười vui nhộn và không khí thoải mái cho cả đoàn phim. Khi xả vai diễn tất cả anh em đoàn phim vui vẻ và yêu thương nhau như một gia đình.

 

Khoảnh khắc ngồi ăn bá đạo thế này chỉ có trong truyền thuyết “Cô Long Dương Quá” thôi! Lịch quay dày đặt khiến cả Bê La và Lương Thế Thành tranh thủ ăn ngay trên “cây” .

 

Nghiên cứu kịch bản thôi mà có cần “xuất thần” và nghiêm trọng thế không nhỉ! Cười lên nào anh Thành và anh Cường ơi! Bác Công Ninh cũng cười lên nhé!

 

Diễn viên Thúy Diễm cười rạng rỡ và “tươi” không cần tưới trước ống kính làm khán giả mong chờ, phấn khích trước bộ phim mới toanh “Phận làm dâu”.

 

Lương Thế Thành “xì teen” và bảnh bao thế này đây! Fan chắc chắn đứng ngồi không yên và chờ đợi phim anh đóng.

 

Ông bà hội đồng “ Nguyễn Sanh và Thiên Hương” trái ngược với vai diễn luôn vui vẻ và cực kì“vui tính”.

 Thanh Phong


HỌ NÓI VỀ CHÚNG TÔI