Tin tức

Đoàn làm phim Xuân Phước - Nghệ thuật là sự lao động nghiêm túc

Ngày đăng :08-06-2017 01:08:28 AM - Đã xem :1059



Gặp gỡ Đạo diễn Xuân Phước và đoàn làm phim trong buổi quay TVC tại Phan Thiết chúng ta mới thấy hết được sự vất vả của đoàn phim. Để có được những hình ảnh đẹp trên phim cả ê kíp phải làm việc tất bật, chiến đấu với áp lực dưới cái nắng gay gắt. Tuy gặp những khó khăn, vất vả nhưng không khí đoàn phim luôn náo nhiệt và vui vẻ.

 

 

 

 

Sau những những bộ phim thành công vang dội, chinh phục hàng triệu trái tim khán giả là bao công sức, sự lao động nghệ thuật nghiêm túc của cả đoàn phim. Từ bộ phận ánh sáng, quay phim đến phục trang, make up đều làm việc trong khí thế “chạy đua với thời gian” và tất cả đều tuân thủ theo sự chỉ đạo của đạo diễn Xuân Phước.

 

 

Nhận thấy được tầm quan trọng và trách nhiệm của mình trong mỗi dự án phim, sự kiện, quảng cáo… Cả ekip luôn tập trung cao độ, dốc hết sức mình và không ngại khó khăn để phim lấy được những hình ảnh đẹp nhất, hoàn thành công việc đúng tiến độ đề ra và trình làng sản phẩm chất lượng để gửi đến khán giả.

 

 

 

 

Sự cống hiến và lao động nghệ thuật nghiêm túc đạo diễn đa tài Xuân Phước cũng như của đoàn làm phim Xuân Phước đã gặt hái được nhiều thành công. Với những bộ phim truyền hình, phim ngắn, MV ấn tượng và đặc sắc như: Phim Tiếng tơ đồng, Ải mỹ nhân, Hoán nhân tâm, MV Bông điên điển, MV Anh Ba Khía… đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

THANH PHONG

 

 


HỌ NÓI VỀ CHÚNG TÔI