Tin tức

ĐẠO DIỄN XUÂN PHƯỚC - TÌNH YÊU VÀ ĐAM MÊ

Ngày đăng :26-07-2016 09:26:48 PM - Đã xem :444



Với những cống hiến và đóng góp hết mình cho nghệ thuật, gương mặt doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực sản xuất các sản phẩm phim điện ảnh và truyền hình Việt - Doanh nhân Nguyễn Xuân Phước (đạo diễn Xuân Phước) đã vinh dự đạt giải thưởng Top 10 Danh hiệu "Doanh nhân sáng tạo, Sản phẩm - Dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng 2015".

Đạo diễn Xuân Phước hiện đang là Tổng Giám đốc hãng phim Xuân Phước - XP Film, giảng viên thỉnh giảng trường Đại học sân khấu Tp. HCM bộ môn kỹ thuật biểu diễn. Trên 20 năm gắn bó với hoạt động nghệ thuật và giải trí với vai trò người cầm quân, kinh qua vai trò đạo diễn cho nhiều phim điện ảnh, truyền hình, các chương trình truyền hình thực tế cùng hàng trăm dự án cải lương và các MV ca nhạc.

Xuân Phước đã tích lũy được sự dạn dày về kinh nghiệm, tích cực đầu tư tiếp thu cái mới, kết nối được nhiều mối quan hệ với đối tác trong và ngoài ngành, khẳng định vị trí, tạo dựng được lòng tin yêu trong giới văn nghệ sỹ và công chúng. 

Năm 2004 và 2005, đạo diễn Xuân Phước được Bộ VH -TT trao bằng khen và chứng nhận danh hiệu Đạo diễn xuất sắc nhất toàn quốc và Bằng khen cá nhân xuất sắc của Hội Điện Ảnh Việt Nam. Nhiều tác phẩm phim ảnh đa dạng về thể loại và đề tài của đạo diễn Xuân Phước đã được vinh danh với nhiều giải thưởng khác nhau

Sáng tạo để hòa nhập và phát triển, đồng thời luôn quan tâm đào tạo thế hệ kế thừa, đạo diễn Xuân Phước đã đi đầu trong việc triển khai các dự án Đào tạo diễn viên điện ảnh, cung cấp cho hãng phim cá nhân và thị trường phim ảnh trong nước số lượng trên 50 diễn viên trẻ tiềm năng. 

Minh Duy

Ảnh: Tư liệu


HỌ NÓI VỀ CHÚNG TÔI