Tin tức

Đạo diễn Xuân Phước lịch lãm trong đêm gala ra mắt doanh nhân tỏa sáng 2015

Ngày đăng :17-08-2015 03:46:43 PM - Đã xem :679



Tối ngày 5/11/2015 vừa qua, đạo diễn Xuân Phước xuất hiện lịch lãm, rạng rỡ bên cạnh dàn sao Việt cùng đồng hành với giới doanh nhân tại đêm Gala “Ra mắt Doanh nhân tỏa sáng 2015″.

Đạo diễn Xuân Phước cùng MC – diễn viên Phạm Hiền

Sự kiện Gala “Ra mắt Doanh Nhân Tỏa Sáng 2015” tại trung tâm Hội nghị Him Lam Palace, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng, tưng bừng, đầy cảm xúc và ấn tượng!Đại sảnh của HimLam Palace, một trong địa điểm hàng top của Sài Gòn về tổ chức sự kiện ngập tràn sắc màu của ngày hội “Doanh nhân tỏa sáng 2015”. Hệ thống standee, bangdroll, backdrop phủ kín các lối đi dẫn vào khán phòng trung tâm, biểu dương được sức mạnh lan tỏa của một dự án đặc biệt lần đầu triển khai cho giới doanh nhân Việt Nam.

 Dàn doanh nhân tham gia dự án “Doanh nhân tỏa sáng 2015″ tại đêm Gala

Sự góp mặt của rất đông giới nghệ sỹ tp HCM: đạo diễn Xuân Phước, NSƯT Mỹ Uyên, Á quân Solo cùng Bolero Nguyễn Phú Quý, ca sỹ A Tuân, ngôi sao ngành tóc, cây kéo vàng toàn quốc Tuấn Hà Lan, Quán quân Siêu mẫu tài năng Đàm Thanh, Á quân Siêu mẫu Tài năng – Người đàn ông thanh lịch nhất năm 2014 Nam Phong, siêu mẫu, diễn viên Vĩnh Đăng, ca sỹ Hồ Quang Lộc, ca sỹ Hoàng Mai Trang, người mẫu diễn viên Jenny Tuyến… đã tạo điểm nhấn và góp phần làm tăng thêm “sức nóng” cho đêm gala qui mô và hoành tráng.

Đạo diễn Xuân Phước – TGĐ Hãng phim Xuân Phước đồng hành cùng dự án “Doanh nhân tỏa sáng 2015″

Đạo diễn Xuân Phước hiện đang là Tổng Giám đốc hãng phim Xuân Phước – XP Film, giảng viên thỉnh giảng trường Đại học sân khấu Tp. HCM bộ môn kỹ thuật biểu diễn.

Tại sảnh HimLam Plaza sự kiện Gala Doanh nhân tỏa sáng 2015

Trên 20 năm gắn bó với hoạt động nghệ thuật và giải trí với vai trò người cầm quân, kinh qua vai trò đạo diễn cho nhiều phim điện ảnh, truyền hình, các chương trình truyền hình thực tế cùng hàng trăm dự án cải lương và các MV ca nhạc, Xuân Phước đã tích lũy được sự dạn dày về kinh nghiệm, tích cực đầu tư tiếp thu cái mới, kết nối được nhiều mối quan hệ với đối tác trong và ngoài ngành, khẳng định vị trí, tạo dựng được lòng tin yêu trong giới văn nghệ sỹ và công chúng. Năm 2004 và 2005, đạo diễn Xuân Phước được Bộ VH-TT trao bằng khen và chứng nhận danh hiệu Đạo diễn xuất sắc nhất toàn quốc và Bằng khen cá nhân xuất sắc của Hội Điện Ảnh Việt Nam.

  Nụ cười “duyên” của nhà cầm quân “khét tiếng” kỷ luật cao trong điều hành doanh nghiệp sản xuât phim ảnh

Nhiều tác phẩm phim ảnh đa dạng về thể loại và đề tài của đạo diễn Xuân Phước đã được vinh danh với nhiều giải thưởng khác nhau. Sáng tạo để hòa nhập và phát triển, đồng thời luôn quan tâm đào tạo thế hệ kế thừa, đạo diễn Xuân Phước đã đi đầu trong việc triển khai các dự án Đào tạo diễn viên điện ảnh, cung cấp cho hãng phim cá nhân và thị trường phim ảnh trong nước số lượng trên 50 diễn viên trẻ tiềm năng. Yêu nghề, vững nghề, say mê lao động, thân thiện và không ngừng tư duy để sáng tạo đó chính là những nét nổi bật của gương mặt doanh nhân sáng tạo Xuân Phước.

Đạo diễn Xuân Phước trả lời phỏng vấn kênh truyền hình FBNC truyền trực tiếp trên kênh Youtube tại sự kiện

Với những đóng góp tích cực và giá trị cho làng nghệ thuật giải trí Việt Nam và công chúng, vừa qua, tại một sự kiện kinh tế – văn hóa – xã hội do Văn phòng Chính Phủ, Bộ Công thương và tổ chức QMS phới hợp tổ chức, đạo diễn Xuân Phước đã được vinh danh Top 10 Danh hiệu “Doanh nhân sáng tạo, Sản phẩm – Dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng 2015″.

Là nghệ sĩ cùng đồng hành với chương trình Doanh nhân tỏa sáng 2015, Đạo diễn Xuân Phước có mặt từ rất sớm để cùng giao lưu, trò chuyện với các gương mặt Doanh nhân thành đạt tại Đại sảnh của HimLam Palace, một trong địa điểm hàng top của Sài Gòn về tổ chức sự kiện ngập tràn sắc màu của ngày hội “Doanh nhân tỏa sáng 2015”.

Đạo diễn Xuân Phước -TGĐ Hãng phim Xuân Phước

Xuất hiện trong trang phục vest đen, đạo diễn Xuân Phước lịch lãm, phong thái tự tin của một Tổng giám đốc hãng phim. Trên nền vest đen phối với sơ-mi hồng nhạt và cravat sọc vàng, đứng đắn nhưng phảng phất chất nghệ sỹ của một doanh nhân trong lĩnh vực nghệ thuật và giải trí.

(Từ trái sang) Ông Lê Trung Thọ – Tổng GĐ Cam Ranh Bayana resort, bà Phan Thị Yến Nga – Phó ban chỉ đạo dự án Doanh nhân tỏa sáng, Vũ sư Thái Bảo, đạo diễn Xuân Phước, vũ sư  Quang Lục, diễn viên – đạo diễn Hoàng Thúy

Đạo diễn Xuân Phước – doanh nhân – doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực nghệ thuật và giải trí, nằm trong Top 10 gương mặt các doanh nhân, doanh nghiệp đã có nhiều nỗ lực và phấn đấu vươn lên trong quá trình điều hành, quản lý đơn vị tạo ra nhiều dòng sản phẩm, dịch vụ, uy tín, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của xã hội và đóng góp tích cực cho từng bước phát triển nền kinh tế của đất nước trong sự kiện đã cùng một số anh chị em nghệ sỹ thuộc hàng sao quyết định đồng hành với dự án “Doanh nhân tỏa sáng 2015″!

Đạo diễn Xuân Phước dự tiệc champagne cùng ông Trung Trần – Phó TGĐ 2 hãng phim VnFilm và Vn Media

Đạo diễn Xuân Phước và ông Trung Trần là hai doanh nghiệp top 10 “Doanh nhân sáng tạo, Sản phẩm – Dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng 2015”: hãng phim truyện nhà văn Việt Nam – VnFilm và Hãng phim Xuân Phước hoạt động trên lĩnh vực nghệ thuật và giải trí đã thật sự mang đến một điểm nhấn nổi bật cho ngày hội tôn vinh.

Cùng với các nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu, đạo diễn Xuân Phước (giữa) trên sân khấu của chương trình nhận bó hoa và lời cảm ơn của BTC về việc cùng đồng hành với dự án “Doanh nhân tỏa sáng 2015″. Một dự án mới lần đầu tiên dành cho giới doanh nhân đang dần nóng lên với các vòng thi hấp dẫn: Tiếng hát Doanh nhân, Bước nhảy Doanh nhân.

Đạo diễn Xuân Phước chia sẻ:

“Dự đêm Gala Ra mắt Doanh nhân tỏa sáng 2015, tôi thật sự cảm thấy vui,hạnh phúc và tràn đầy cảm xúc. BTC đã chọn địa điểm sang trọng và đẳng cấp cùng với một chương trình được dàn dựng khá công phu, bài bản mang đến một bức tranh đầy màu sắc hiện đại cho giới doanh nhân Việt Nam. Điều khiến tôi bất ngờ đó chính là khả năng biểu diễn nghệ thuật khiêu vũ và ca hát của doanh nhân vừa chuyên nghiệp vừa đậm chất nghệ sỹ. Theo tôi, dự án “Doanh nhân tỏa sáng 2015″ là một dự án hội đủ hai yếu tố “Tâm” và “Tầm” và tôi sẽ đồng hành với dự án này với tất cả lòng nhiệt thành, kinh nghiệm và khả năng của mình…  “

Hình ảnh đạo diễn Xuân Phước ghi nhận tại sự kiện Gala Ra mắt Doanh nhân tỏa sáng 2015

 Đạo diễn Xuân Phước lịch lãm, sang trọng dự Gala với phong cách doanh nhân

Đạo diễn Xuân Phước cùng cô học trò diễn viên – MC Phạm Hiền, là gương mặt dẫn chương trình xuyên suốt các hoạt động của dự án Doanh nhân tỏa sáng 2015

Đạo diễn Xuân Phước cùng doanh nhân Quốc An – nghệ nhân kim hoàn thương hiệu trang sức ANT

Từ trái sang: Ông Trung Trần, NSƯT Mỹ Uyên, đạo diễn Xuân Phước, ngôi sao ngành tóc Tuấn Hà Lan cùng chụp ảnh lưu niệm tại sảnh Gala

Đạo diễn Xuân Phước (giữa) chụp hình lưu niệm cùng nghệ nhân kim hoàn Quốc An, diễn viên Hoàng Thúy, , diễn viên ca sỹ Vĩnh Đăng cùng Doanh nhân trong chương trình.

Ca sĩ Hồ Quang Lộc, ngôi sao ngành tóc Tuấn Hà Lan, đạo diễn Xuân Phước, nhà báo Kim Bình, Mr Trung Trần, nghệ nhân kim hoàn Quốc An cùng dự tiệc tại đêm Gala


HỌ NÓI VỀ CHÚNG TÔI