Tin tức

Ải mỹ nhân: Vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm đóng chung

Ngày đăng :08-04-2017 04:11:21 PM - Đã xem :865



Vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm vào vai vợ chồng trong phim Ải Mỹ Nhân của đạo diễn Xuân Phước lên sóng giờ “vàng” phim Việt.

 

Ải Mỹ Nhân hội tụ dàn sao “khủng” của điện ảnh như NSƯT Thanh Điền, NSƯT Công Ninh, Dương Cẩm Luynh, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Thiên Hương, Diệp Bảo Ngọc, top 10 hoa hậu Việt Nam Trương Hải Vân, Huy Cường, Đan Thy, Phương Trần, Thanh Hiền, Uyên Trinh, Phạm Hiền, Bích Duyên, Thùy Trang, ca sỹ Mã Tuyết Nga, Đăng Khoa, Thanh Châu…

 

Ai my nhan: Vo chong Luong The Thanh va Thuy Diem dong chung - Anh 1

“Mỗi diễn viên trong phim dù đã nổi tiếng và dạn dày kinh nghiệm những vẫn tích cực nghiên cứu, thẩm thấu kịch bản, nhập vai hoàn toàn và diễn xuất bằng tinh thần tư duy cao, với nỗ lực hoàn thành tốt nhất vai diễn của mình. Tôi hài lòng về ý thức và hiệu quả diễn xuất của dàn diễn viên trong phim Ải Mỹ Nhân” - đạo diễn Xuân Phước chia sẻ.

Ải Mỹ Nhân lấy bối cảnh những năm đầu thế kỷ 20, nội dung phim xoay quanh câu chuyện gia đình ông hội đồng Thanh (NSƯT Thanh Điền) giàu có nổi tiếng đất Cù Lao. Ông hội đồng Thanh có bốn bà vợ gồm bà Cả (Thiên Hương), bà Hai (Đan Thy), bà Ba (Trương Hải Vân), bà Tư (Dương Cẩm Lynh) với những cảnh tình éo le, nhiều gút mắc rắc rối, mâu thuẫn, yêu, ghét, hận thù…

Ai my nhan: Vo chong Luong The Thanh va Thuy Diem dong chung - Anh 2

Ai my nhan: Vo chong Luong The Thanh va Thuy Diem dong chung - Anh 3

Nhờ con trai là Hậu Sanh (Lương Thế Thành) chăm chỉ, tháo vác chăm lo việc làm ăn của gia đình nên ông Thanh có thời gian vui thú. Ông Thanh quen được cô ca nữ Phụng Kiều xinh đẹp nổi tiếng ở một tửu lầu. Say mê giọng hát ngọt ngào và vẻ ngoài sắc sảo của cô nên ông Thanh quyết rước Phụng Kiều về làm bà Tư của mình. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng Phụng Kiều quyết tâm trở thành vợ Tư nhà Hội đồng với mục đích trả mối thù trong quá khứ giữa gia đình ông Thanh Điền và gia đình cô.

Ai my nhan: Vo chong Luong The Thanh va Thuy Diem dong chung - Anh 4

Bà Tư vừa bước vào nhà ông hội đồng liền lên mặt giọng chủ cả khiến nhiều người bất đồng và chỉ trích. Để thực hiện kế hoạch trả thù, bà Tư tìm cách lôi kéo, gây xào xáo trong gia đình và dùng nhiều thủ đoạn để triệt hạ những ai gây bất lợi cho mình... khiến gia đình ông Thanh không có một ngày bình yên.

Bà Cả đã nương nhờ cửa Chùa với mong muốn cho tâm được yên bình và thanh tịnh nhưng bà Tư vẫn không buông tha bà luôn tìm cách xoi mói, châm chích, khích bác chọc tức bà Cả mỗi khi bà Tư cùng ông Thanh lên thăm bà Cả. Bà Hai và ông Thời (NSƯT Công Ninh) vô tình chạm mặt nhau khi ông Thời trở thành phu xe, bà Hai vừa bất ngờ vừa vui khi thấy ông Thời còn sống. Sự xuất hiện của bà Tư làm sự hội ngộ giữa ông Thời và bà Hai bị gián đoạn. Tuy trước mặt bà Tư, bà Hai tỏ ra mình không hề quen ông Thời nhưng sự xuất hiện của ông Thời nhất là ông làm phu xe tại Cù Lao khiến bà Hai sống trong lo sợ.

Ai my nhan: Vo chong Luong The Thanh va Thuy Diem dong chung - Anh 5

Một lần đi dạo cùng bà Tư, ông Thanh gặp lại bà Dịu, người tình đầu và cũng là người hầu trước đây của mình. Nhớ lại tình xưa ông Thanh cho người lần tìm tung tích của bà Dịu và bất ngờ khi phát hiện đứa con trai của hai người vẫn còn sống. Bà Dịu là người hầu trước đây của nhà ông Thanh, vì có tình cảm và trót có thai với ông Thanh nên bà Dịu phải bỏ xứ đi để bảo toàn mạng sống hai mẹ con. Con trai bà Dịu là Bình (Huy Cường) đang là phu xe cùng cù lao, sợ mẹ con bà về chiếm gia tài nên bà Tư đã cho người đốt nhà giết bà Dịu và gieo vào lòng Bình nỗi oán hận ông Thanh để anh vùng lên trả thù.

Đúng như âm mưu của bà Tư, Bình đường hoàng về làm cậu cả nhà nhà hội đồng Thanh. Bình ăn chơi sa dọa và cờ bạc trác tán dù ai khuyên Bình cũng không nghe nên ông Thanh quyết tìm người mai mối cho Bình để Bình lo làm ăn. Ba cha con sang nhà gái coi mắt vợ cho Bình. Trong tiệc vui vì quá chén, Sanh đã đi nhầm vào phòng Mai (Diệp Bảo Ngọc) - vợ sắp cưới của Bình ngủ.Vì danh dự hai gia đình, Sanh đành phải cưới Mai về làm vợ hai, khiến cho mâu thuẫn giữa Bình và Sanh càng lên cao.

Ai my nhan: Vo chong Luong The Thanh va Thuy Diem dong chung - Anh 6

Ai my nhan: Vo chong Luong The Thanh va Thuy Diem dong chung - Anh 7

Thấy chồng cưới thêm vợ, Lụa (Thúy Diễm) đau buồn. Trước kia Lụa cũng là con gái nhà nghèo làm nghề bán cá ở chợ, tuy xinh đẹp nhưng tính tình chanh chua, đanh đá. Lụa lấy Sanh để có tiền chữa bệnh cho mẹ nên luôn coi Sanh chỉ là chồng hờ của mình. Nhưng sau một thời gian chung sống, thấy tính tình Sanh hiền lành, thật thà lại thương người nên đã nảy sinh tình cảm. Dù cưới Mai về nhưng, trong lòng Sanh chỉ có Lụa nên hững hờ với Mai khiến cô tức tối. Mai quyết tâm loại trừ Lụa để độc chiếm Sanh.

Ải Mỹ Nhân không chỉ phản ánh những mối mâu thuẫn gia đình từ hệ quả của chế độ đa thê mà còn đề cập đến thực trạng phân biệt giai cấp tạo ra một khoảng cách lớn giữa ông chủ và người làm, giữa hội đồng và người nông dân. Câu chuyện "một ông bốn bà", những dòng xúc cảm ân tình, những oán hận hờn ghen, dã tâm, tham vọng... cùng dàn kiều nữ xinh như hoa trong những cảnh phim cổ trang đậm màu văn hóa Việt của Ải Mỹ Nhân dự báo sẽ gây sóng gió trong dư luận khán giả xem phim.

Chiến Hữu


HỌ NÓI VỀ CHÚNG TÔI