Tin tức

Cổ tích Việt nam

Cổ tích Việt nam
Cổ tích Việt Nam là nhan đề loạt phim đồng thoại do Hãng phim Phương Nam sản xuất dưới các định dạng VHS giai đoạn 1993-1999, DVD giai đoạn 2000-2005 và HD giai đoạn 2016-2020.

Anh ba khía

Anh ba khía
Anh ba khía xoay quanh Ba Khía (Lương Thế Thành) – con trai ông Hai Còng (NSƯT Hoài Linh) – hiền lành, chất phác đúng kiểu miệt vườn, sống bằng nghề vận chuyển hàng cho các chủ vựa và bà con nuôi thủy sản. Ba Khía hòa đồng, hay giúp đỡ người khác nên láng giềng quý mến. Dù vậy, bà Hai Lương (Phi Nhung), mẹ kế Ba Khía, luôn hà khắc, gây khó dễ với anh. Ông Hai Còng thường bênh vực Ba Khía nên gia đình không yên ấm..

Dâu bể đường trần

Dâu bể đường trần
Phim truyền hình: Dâu bể đường trần Là con trai thứ của ông Hội đồng Thăng, thế nhưng, từ nhỏ Kim Phan đã bị xem thường vì là con của “vợ bé” có xuất thân đào hát

Sui gia khắc khẩu

Sui gia khắc khẩu
Sui gia khắc khẩu kể về mối quan hệ ba mẹ chồng nàng dâu, chuyện tình yêu và khát vọng làm giàu trên quê hương của giới trẻ miền quê, được kết nối qua mối quan hệ giữa bốn gia đình Sáu Bảnh (NSƯT Hoài Linh), Năm Tỏn (Hoàng Sơn), Bảy Tòng (Thanh Tùng), Tám Điệu (Thanh Hằng) ở làng quê miền Tây yên bình. Họ là hàng xóm láng giềng đồng thời là sui gia với nhau.

Vũ điệu đón xuân

Vũ điệu đón xuân
Vũ điệu đón xuân” không chỉ mang đến không khí tưng bừng, rộn ràng của những ngày đầu năm mới cùng những điệu múa lân sư rồng quen thuộc mà còn đong đầy cảm xúc bởi những nỗi niềm sâu lắng của bộ môn nghệ thuật truyền thống nhiều đam mê nhưng cũng lắm nhọc nhằn này!

Có hẹn với yêu thương

Có hẹn với yêu thương
Có hẹn với yêu thương bắt đầu khi ông Bốn (Hoàng Sơn) tin rằng con trai cưng của mình đã tốt nghiệp ĐH. Ông hào hứng "đầu tư" thuê xe và "dàn cổ vũ" cầm băng rôn lên Sài Gòn chúc mừng ngày Hoàng Vĩnh (Huỳnh Đông) trở thành là "niềm tự hào" của gia đình.

Xóm trọ trên mây

Xóm trọ trên mây
Sau thời gian dài tìm hiểu và nghiên cứu, đạo diễn Xuân Phước, người được xem là đắt show phim truyền hình top đầu Việt Nam, đã chính thức dấn thân vào dòng phim webdrama với phim "Xóm trọ trên mây"
HỌ NÓI VỀ CHÚNG TÔI